Searching...
Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Tìm Hiểu Về Lò Nướng Đối Lưu - Lò Nướng Thanh Đốt


Trong thị trường kinh doanh các nhà hàng – khách sạn và các hệ thống nhà bếp hiện đại ngày nay các thiết bị nhà bếp luôn được các đầu bếp và các chủ của hàng chú trọng, để có được những món ăn hấp dẫn và đảm bảo nhất, và không mất đi những hương vị đặc trưng của các món ăn. Chính vì thế những đầu bếp luôn muốn lựa chọn cho mình được những sản phẩm hiện đại và phù hợp với căn bếp của mình, trong các thiết bị nhà bếp đó phải kể đến thiết bị lò nướng, một trong những biết bị thứ yếu trong các căn bếp. Với những loại lò nướng hiện nay trên thị trường vô cùng đa dạng cho chúng ta lựa chọn với chất lượng cũng rất đảm bảo, như những chiếc lò nướng kết hợp cùng lò vi sóng, các loại là thanh đốt, đối lưu mini hay các loại lò công nghiệp chuyên dụng trong các nhà hàng, khách sạn lớn hay các tiệm bánh, tiệm đồ nướng.
Tuy nhiên với những đầu bếp của những tiệm ăn lớn, hay của những khách sạn – nhà hàng, hoặc các tiệm bánh chuyên dụng các đầu bếp luôn lựa chọn cho mình những thiết bị lò nướng chuyên dụng như những chiếc lò nướng đối lưu hay lò nướng thanh đốt công nghiệp để có thể làm với công suất lớn phục vụ nhanh chóng được thực khách của mình một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Và để tìm hiều những thiết bị lò nướng này chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu rõ hơn về những sản phẩm này để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
          Lò Nướng ĐốiLưu:
Với các loại mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, và các thông số kỹ thuật đảm bảo, hơn vào đó là giá cả phù hợp và chế độ lắp đặt, bảo hành cùng chuyển giao công nghệ là những yếu tố quan trọng đầu tiên mà mỗi người tiêu dùng cần hướng đến để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
Lò Nướng Đa Năng
-         Đầu tiên với lò nướng đối lưu ta có thể chia làm 2 loại:
Lò Nướng Đối Lưu Sử Dụng Điện
Lò Nướng Đối Lưu Sử Dụng Gas
          Đây là hai loại lò chuyên dụng trong các nhà bếp hiện nay mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho căn bếp của mình lò phù hợp nhất để sử dụng.
          Với các loại lò nướng đối lưu hiện nay trên thị trường là một trong những sản phẩm rất được quan tâm và sử dụng, vì nó rất dễ sử dụng, hiệu năng tốt, cùng các bảng điều khiển hiện đại. Với khả năng nướng bánh chyên dụng ngoài ra nó cũng có thể dùng để hấp, quay các loại thực phẩm đa dạng như thịt – cá – các loại bánh nướng – bánh ngọt, với nhiều tầng nhiều khay để cho bạn lựa chọn như 4 khay – 5 khay – 8khay – 10 khay – 12 khay – và 20 khay để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng sử dụng của mình.

Lò nướng đối lưu sử dụng điện và gas hầu như đều có cấu tạo giống nhau, khác biệt chỉ ở chỗ nguyên liệu sử dụng của chúng là bằng Gas hoặc Điện mà thôi, còn lại cấu tạo của hai loại tủ khá tương đồng, với hệ thông quạt thông gió tuần hoàn, cùng hệ thống phun hơi nước đặc biệt của mình, và hệ thống thanh nhiệt được đặt quanh các mặt lò được hệ thống quạt gió thổi quanh lò làm nhiệt được lưu thông tuần hoàn giúp cho thực phẩm chín đều và nhanh các mặt.
Với cấu tạo nhỏ gọn thích hợp với không gian bếp và diện tích kinh doanh.
Cấu tạo được thiết kế bằng Inox không từ tính giúp lò không bị gỉ dù có thường xuyên dính các loại dầu mỡ hay nhiệt độ cao.
Cửa lò được thiết kế hai lớp kính polyurethane chất lượng cao có khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt cực tốt, giúp bạn có thể nhìn thấy rõ quá trình nướng – hấp – quay sản phẩm của mình trong quá trình làm.
Bên trong lò được cung cấp thêm hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.
Nhiệt độ của lò cao từ 50 – 300°C giúp bạn dễ dàng nấu nướng các loại thực phẩm và các loại bánh khác nhau.
Chế độ hẹn giờ nướng thông minh giúp bạn có thể đặt nướng tự động.
Rất thích hợp cho việc nướng bánh mỳ và các loại bánh ngọt.
Các bạn có thể tham khảo thêm thông số và mẫu mã của lò nướng đối lưu tại: http://hoangtung.vn/catalogs/13/lo-nuong-banh-mi

Loại Lò Nướng Tiếp Theo chúng ta cùng tìm hiểu là Lò NướngThanh Đốt
          Với lò nường thanh đốt thì khác với lò nướng đối lưu về cả cấu tạo và cách tạo nhiệt để nướng bánh, được sử dụng phổ biến để nướng các loại thực phẩm như thịt – cá – nấu cơm liêu và các loại bánh ngọt như bánh gato,… sẽ phù hợp và cho ra đươc chất lượng sản phẩm ngon, và cũng giống lò đối lưu các loại lò thanh đốt cũng có 2 loại là sử dụng điện và sử dụng gas để bạn lựa chọn.
          Với các loại lò như: 1 tầng 2 khay – 2 tầng 4 khay – 3 tầng 6 khay và 3 tầng 9 khay, được thiết kế khá đẹp mắt và hiện đại, được thiết kế dạng có bánh xe để có thể dễ di chuyện hoặc làm chân cố định để đặt cố định vào vị trí mà bạn lựa chọn.
LÒ NƯỚNG 3 TẦNG 9 KHAY
          Lò nướng thanh đốt có hệ thống thanh nhiệt được đặt ở trên và dưới giúp nhiệt tỏa đều 2 mặt của thực phẩm và tạo ra nhiệt độ cao giúp thực phẩm chín nhanh và đều có thể lên tối đa đến  400°C.
          Mỗi tầng của lò nướng được trang bị 2 bộ điều chỉnh nhiệt của 2 thanh nhiệt trên và dưới cho bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với thực phẩm mà bạn đang nướng với bộ đo nhiệt.
          Các cánh của của lò cũng được thiết kế những lớp kinh chịu nhiệt tốt để ta có thể nhìn thấy thực phẩm bên trong lò, cùng đó là hệ thông đèn bên trong lò giúp ta có thể dễ dàng nhìn được sản phẩm bên trong lò       Với hệ thống điều chỉnh thông khói hiện đại trong lò.
          Và hệ thống hẹn giờ thông minh khi hết giờ đặt.
          Các bạn cũng có thể xem chi tiết thông tin về các loại máy và thông số kỹ thuật về lò nướng thanh đốt tại: http://hoangtung.vn/catalogs/20/lo-nuong-thanh-dot   
Với những đánh giá sơ bộ về 2 loại lò nướng trên mong rằng có thể cho bạn những hiểu biết chung về 2 loại lò nướng này cho bạn lựa chọn phù hợp với cách dùng của mỗi người.
Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ: 0912000919 để được tư vấn thêm
Chi tiết sản phẩm liên hệ: Công Ty TNHH Công Nghệ Mới Hoàng Tùng
Địa Chỉ: Số 1 – Kim Hoa – Đống Đa – Hà Nội











                   













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!