Searching...
Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Lò nướng doner kebap


lò nướng doner kebap tại công ty TNHH công nghệ mới Hoàng Tùng luôn đem lại cho quý khách hàng sản phẩm thơm ngon, giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam.


Bánh mỳ kẹp doner kebap thổ nhỉ kỳ luôn thơm ngon và hấp dẫn bởi thịt nướng được nướng trong lò chuyên dụng với công thức riêng. Có rất nhiều loại lò nướng doner kepbap thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Có những loại được thiết kế cho các nhà hàng sang trọng, quán ăn nhanh kiểu mới. Có những loại được thiết kế cho những quầy hàng di động, dễ dàng vẫn chuyển và có kích thước vừa phải. Tại công ty Hoàng Tùng, chúng tôi nhập khẩu và phân phối các loại lò nướng doner kebap chất lượng cao giá hợp lý.




Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị thực phẩm tới thị trường Việt Nam. Lò nướng doner kebap là một trong những sản phẩm uy tín chất lượng, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các loại lò doner kebap có tại Hoàng Tùng:


- lò nướng doner kebap 4 buồng- gas


- lò nướng doner kebap 4 buồng- điện


- lò nướng doner kebap 5 buồng xuất xứ Trung Quốc


- lò nướng doner kebap 4 buồng xuất xứ Việt Nam


Ngoài lò nướng chúng tôi còn phân phối các dụng cụ,thiết bị đi kèm với cửa hàng bành mỳ thổ nhỉ kỳ. Rất nhiều những sản phẩm chất lượng, những thiết bị thực phẩm cộng nghệ tiên tiến luôn có mặt tại Hoàng Tùng. Để biêt thêm thông tin sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0912.000.919 để được hộ trợ 24/24h.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!