Searching...
Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Lò nướng thực phẩm chất lượng cao


Hoàng Tùng chuyên cung cấp các loại lò nướng thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao giá thành hợp lý trên thị trường cả nước


Món nướng luôn được xem là món ăn thu hút được rất nhiều người Việt Nam. Để chế biến món nướng thông thường người ta hay sử dụng vỉ nướng hoặc lò nướng. Tại các nhà hàng lớn, quán ăn sang trọng lò nướng được sử dụng phố biến thay thế cho vỉ nướng bởi những ưu điểm sau:


- Nhiệt độ của lò nướng cao hơn, giữ nhiệt tốt, thực phẩm được làm chín nhanh và đều hơn.


- Giữ được hương vị thực phẩm tươi ngon


- Thực phẩm sau khi nướng có mẫu mã đẹp


- Kích thước lò nướng thực phẩm nhỏ gọn chiếm ít diện tích


- Tiện dụng và rất dễ sử dụng




Một số lò nướng theo công nghệ hiện đại sẽ tự động ngắt khi thực phẩm đã được nướng chín, khách hàng yên tâm khi nướng thực phẩm không bao giờ bị cháy. Hoàng Tùng xin giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm Lò nướng thực phẩm công nghệ mới nhất gồm : Lò nướng đối lưu , Lò nướng pizza , Lò nướng Doner kebap , Lò nướng Salamander , Lò quay gia cầm , Lò nướng xúc xích , Bếp cá viên chiên.

lò nương thực phẩm

Tất cả sản phẩm công nghệ thực phẩm có mặt tại Hoàng Tùng luôn là những sản phẩm cập nhật mới nhất. Được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ tiến tiến hiện đại nhất trên thế giới. Lò nướng thực phẩm là một trong những sản phẩm đã đang được sử dụng ở rất nhiều các nhà hàng, khách sạn lớn trên cả nước. Và đã nhận được rất hiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!