Searching...
Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Thỏa sức đam mê làm bánh cùng Hoàng Tùng

"Có lẽ nghề làm bánh là một trong những lựa chọn ý nghĩa nhất của đời mình - đơn giản vì đó là đam mê" một chia sẻ chia sẻ của một thợ làm bánh trong cuộc thi "Nghề Bánh - Thắp Lửa Đam Mê"

Mỗi người đều có cho mình một sự lựa chọn riêng của bản thân, với Hoàng Tùng cũng vậy nghề làm bánh và các nghề liên quan đến làm bếp luôn được Hoàng Tùng trân trọng và phát triển. Tuy không trực tiếp làm nghề bánh Hoàng Tùng luôn đứng phía sau để hỗ trợ, tư vấn và cung cấp các thiết bị làm bánh chuyên dụng, hiện đại để đem đến sự lựa chọn đáng tin cậy và tốt nhất tới những người thợ làm bánh mang trong mình một đam mê cháy bỏng.



Đến với Hoàng Tùng bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn cụ thể về các thiết bị làm bánh hay định hướng cho những bạn đam mê nghề bánh, với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích thước để bạn lựa chọn. Nghề làm bánh luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ và cần cù, kiên nhẫn và khéo léo, chính vì thế Hoàng Tùng muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và tiện lợi nhất để giảm bớt thời gian, công sức và làm cho chất lượng bánh luôn được đảm bảo ra những mẻ bánh thơm ngon nhất đưa đến tay người tiêu dùng.



Để tạo ra được những chiếc bánh hấp dẫn nhất, đòi hỏi người làm bánh trải qua khá nhiều công đoạn khác nhau như trộn bột, ủ bột, chia bột, tạo hình,ủ bột lần 2, nướng bánh... với mỗi loại làm bánh lại có thêm nhiều công đoạn khác nhau riêng để tạo mùi vị đặc trưng của mỗi loại và mang nét đặc trưng riêng của mỗi người thợ. Chính vì thế với nhiều năm trong nghề đồng hành cùng những người thợ làm bánh Hoàng Tùng cung cấp các thiết bị tiện lợi như:
 - Máy trộn bột (trong đó có máy trộn bột trục ngang và máy trộn bột cối tròn)
 - Máy cán bột (với máy cán bột một chiều và 2 chiều, cũng như máy cán đế pizza)
 - Tủ ủ bột bánh (với tủ ủ bột 1 buồng và 2 buồng tiện lợi cho bạn lựa chọn)
 - Lò nướng thực phẩm (gồm 2 loại lò nướng đối lưu và lò lướng thanh đốt)

Được Hoàng Tùng lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp nhất với người thợ làm bánh, cho bạn thỏa sức sáng tạo với đam mê của mình, góp phần mang đến những người tiêu dùng những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn nhất mà bạn đã đặt cả tâm tư và công sức của bạn làm ra.

Ngoài ra Hoàng Tùng còn rất nhiều các sản phẩm tiện lợi và hữu ích khác với nghề làm bánh, sẽ được chúng tối giới thiệu cụ thể về các loại máy làm bánh nhỏ gọn, và tiện dụng cho bạn trong những bài viết tiếp theo.
Mọi thông tin liên hệ hay cần tư vấn về sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp số: 0912.000.919 - 043.572.1088 để biết rõ thông tin chi tiết.

1 nhận xét:

 
Back to top!