Searching...
Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Lò nướng bánh mì hiện đại

Công nghệ mới Hoàng Tùng chuyên cung cấp lò nướng bánh mì hiện đại được nhập khẩu trực tiếp, sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn lựa chọn
Lò Nướng Đa Năng Opajjia
Với thiết bị hiện đại và nhiều chức năng tiện lợi cùng hệ thống nhiệt ổn định giúp bạn có thể dễ dàng nướng ra những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn, có độ chín đều vàng đẹp mắt. Trong đó có hai loại lò chính đó là Lò nướngbánh đối lưuLò nướng bánh thanh đốt, với hai loại lò nướng bánh chuyên dụng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.
Để sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như bánh mì, bánh sừng trâu,… vô cùng tiện lợi với chất lượng bánh nướng ra với số lượng nhiều, bánh chín đều vàng dòn tan. Với nhiệt lượng trong lò được lưu thông  quanh lò với hệ thộng quạt gió đối lưu giúp tuần hoàn lượng nhiệt trải đều khắp tủ, lò được làm bằng inox chống gỉ giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh lò sau khi làm bánh, giúp bánh được thơm ngon và giữ được vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng lò nướng đối lưu để nướng các sản phẩm khác như cơm cháy, nướng các loại đồ thực phẩm như cá, thịt,… vô cùng tiện lợi.
LÒ NƯỚNG 3 TẦNG 9 KHAY
Thiết bị thứ hai là thiết bị lò nướng bánh thanh đốt chuyên dụng để nướng các loại bánh ngọt, hay bánh sinh nhật giúp bánh chín đều, vừa lửa, nhiệt được làm nóng từ hai tầng nhiệt trên và dưới thích hợp để nướng các loại bánh ngọt và bánh làm bánh sinh nhật, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng để nướng các loại thịt cá cũng sẽ rất dễ dàng với hệt thống điều khiển nhiệt độ tự động.
Với các loại lò đa dạng với nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn chắc chắn đến với Hoàng Tùng bạn sẽ tìm được ra cho mình chiếc lò lý tưởng nhát với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý để bạn có thể cho ra lò những chiếc bánh hấp dẫn người mua.
Mọi chi tiết liên hệ: http://hoangtung.vn/

Số điện thoại: 0912000919 - 0983034299

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!