Searching...
Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Lò nướng đối lưu

Lò nướng đối lưu Hoàng Tùng, chất lượng cao, giá hợp lý, công nghệ thực phẩm hiện đại nhất, bảo hành uy tín nhất trên thị trường Việt Nam.

Lò nướng đã là thiết bị thực phẩm không thể thiếu tại các nhà hàng, khách sạn,của hàng bánh ngọt. Các nhà sản xuất cũng đưa ra rất nhiều dòng sản phẩm lò nướng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với mục đích sử dụng với công suất lớn như tại các của hàng bánh ngọt thì lò nướng đối lưu chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và còn được gọi với cái tên lò nướng bánh mì


Lò nướng đối lưu - lò nướng bánh mì được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, sử dụng thanh phát nhiệt để làm chín thực phẩm. Đồng thời tạo ra một dòng nhiệt lưu thông xung quanh, dưới và bên trong thực phẩm làm thực phẩm chín nhanh hơn và ngon hơn. Ngoài ra lò nướng đối lưu - lò nướng bánh mì còn có quạt gió làm thực phẩm chính đều như nhau mà trông rất đẹp mắt.


Thiết kế hiện đại, trong và ngoài lò nướng đều được làm bằng thép không rỉ, cách điện và cách nhiệt. Cấu tạo của lò nướng đối lưu khiến công dụng cũng rất đa dạng, có thể quay nướng được các loại thịt, cá, nướng bánh các loại và rất nhiều các loại thực phẩm khác nữa. Của lò đươc làm bằng thủy tinh cao cấp, có thế nhìn thấy thực phẩm đang được nướng trong lò, giữ và cách nhiệt rất tốt thích hợp cho các của hàng bánh, khách sạn chuyên nghiệp và hiện đại. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn các loại lò nướng đối lưu sau:


- lò nướng 3 khay


- lò nướng 5 khay


- lò nướng 8 khay


- lò nướng 10 khay



- lò nướng đối lưu 12 khay



Đến với Hoàng Tùng khách hàng yên tâm về chất lượng của từng chiếc lò nướng bánh mì, chế độ bảo hành luôn hướng tới mục tiêu bảo vệ quyền lợi khách hàng. Chất lượng dịch vụ cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.
Ngoài ra Hoàng Tùng còn phân phối rất nhiều thiết bị làm bánh khác như máy trộn bột, máy cán bột mì, tủ trưng bày bánh kem các loại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!