Searching...
Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Lò Quay Gia Cầm

Hoàng Tùng chuyên cung cấp các loại lò quay gia cầm, lò quay vịt, lo quay gà chất lượng cao giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam.


Món nướng đã trở thành món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc dù lớn hay nhỏ, tại các nhà hàng, quán ăn món nướng luôn là món đắt khách nhất trong danh sách thực đơn của nhà hàng. Để gia cầm như gà, vịt sau khi nướng vàng, chín đều , thơm ngon thì các nhà hàng đã sử dụng đến lò quay gia cầm chuyên dụng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. Đặc điểm chung của các lò quay gia cầm.


- thiêt kế sang trọng, hiện đại rất phù hợp với các nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp


- khung thường được làm bằng ninox không rỉ, cạch điện và cách nhiệt.


- hệ thống tạo nhiệt và làm chín bằng điện, sạch sẽ, vệ sinh và không tạo ra khí thái ô nhiễm môi trường như với lò quay dùng than.


- gà, vịt sau khi quay thơm ngon, có màu vàng đep mắt, chín đều từ trong ra ngoài

- đa dạng về công suất sử dụng phù hợp với nhu cầu riêng của từng nhà hàng cũng như hộ gia đình.




Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhâp khẩu và phân phối các thiết bị thực phẩm chất lượng cao trong đó có lò quay gia cầm, lò quay vịt, lò quay gà luôn được khách hàng yêu mến và tin dùng. Hoàng Tùng luôn sẵn sàng mang tới quý khách hàng cả nước những sản phẩm nhập khẩu chất lượng tốt nhất. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng thiết bị bền đẹp theo năm tháng chính là những yếu tố tạo nên thương hiệu Hoàng Tùng trong suất những năm qua.


Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho nhà hàng, khách sạn hay gia đình nhỏ của mình những sản phẩm thiết bị thực phẩm, lò quay gia cầm chất lượng đảm bảo, giá tốt nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!