Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Lò nướng bánh mì

Lò nướng bánh mì được sử dụng nhiều nhất trên thị trường là lò nướng đối lưu, vậy tại sao lò nướng này lại được tất cả thợ bánh tin dùng.



Lò nướng bánh mì có yêu cầu về nhiệt độ rất cao để bánh mì có thể giòn và chín đều từ trong ra ngoài, nhưng nếu nhiệt độ quá cao sẽ làm bánh cháy, cứng không giòn như mong muốn. Số lượng sản phẩm trong một lần nướng rất nhiều vì khoảng cách giữa các tầng chỉ có 25cm rất tiết kiệm không gian phía trong lò nướng. Tất cả các yêu cầu đó lò nướng đối lưu đều đáp ứng được và chúng đã có cái tên đúng như mục đích sử dụng của chúng đó là lò nướng bánh mì.
 Taị cơ sở sản xuất bánh mì, bánh ngọt hay bánh gato cần ít nhất 1 chiếc lò nướng bánh mì chuyên dụng. Nhiệt độ của lò nướng có thể lên tới 350 độ và có nút điều chỉnh nhiệt độ nên có thể nướng được rất nhiều loại bánh và thực phẩm khác. Chính vì thế các loại bánh cupcake, bánh mì, bánh gato tuy có nhiệt độ nướng khác nhau nhưng 1 tiệm bánh cũng chỉ cần 1 chiếc lò nướng cho tất cả các sản phẩm trên. Có rất nhiều model lò nướng bánh mì cho bạn lựa chọn từ 1 tầng 2 khay cho tớ 6 tầng 12 khay bạn có thể chọn 1 mẫu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.





Để thu hút khách và kinh doanh hiệu quả hơn các loại tủ mát trưng bày cũng là thiết bị không thể thiếu đặc biệt là với tiệm bánh sinh nhật. Dòng tủ mát trưng bày tại Hoàng Tùng có tới gần 50 mẫu từ các loại tủ kính cong cho tới các loại kính vuông, kích thước tủ từ 90 cm ới 2m đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Và nếu bạn bạn cần 1 chiếc tủ kính trưng bày không có chức năng làm mát với tiệm bánh mì chúng tôi cũng có hàng sẵn để phục vụ bạn.
Luôn đồng hành cùng mọi tiệm bánh, mang đến nhưng thiết bị công nghệ mới, chuyên nghiệp và đẳng cấp như lò nướng bành mì, tủ mát trưng bày các loại máy trộn bột, cán mì chất lượng nhập khẩu và giá cũng rất hợp lý.Hoàng Tùng là địa chỉ uy tín, tin cậy nhất của mọi thợ bánh chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!